BẠN HỎI ZEAL ĐÁP

Nếu còn bất cứ lăn tăn, chưa rõ ràng, đừng ngại vì ZEAL luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

HÃY TÌM TRONG CÁC DANH MỤC DƯỚI ĐÂY

  • CÁC ĐIỀU CẦN BIẾT

  • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • NHẬN HÀNG VÀ ĐỔI HÀNG

  • THANH TOÁN

Các điều cần biết

    • Nên sắm sẵn 2 đôi giày cho việc thay thế, để giày có thể luân phiên nghỉ ngơi.
    • Chú ý dùng giày phù hợp mục tiêu và hoàn cảnh. Ví dụ, không mang các đôi giày thời trang và sandal khi chơi thể thao, giày thể thao chuyên dụng trong nhà không nên sử dụng cho các môn thể thao ngoài trời.
    • Khi sử dụng, tránh tiếp xúc để giày với dầu khí và các loại chất dễ gây thoái hoá khác, nếu có bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hoá chất và vật nhọn.
    • Dây giày không nên thắt quá chặt, để chân có thể hoạt động thoải mái.
    • Định kỳ vệ sinh giày, khi giày dơ nên dùng vải sạch thấm nước xà phòng loãng lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà giày. Không sử dụng thuốc tẩy để giặt giày. Không cho giày vào máy giặt.
    • Khi đi mưa về, dùng nước sạch xả giày nhiều lần cho sạch vết bẩn. Nếu để khô, vết bẩn sẽ cô đọng và khó có thể vệ sinh được.
    • Giày da cần được đánh bóng thường xuyên để làm mới.
    • Khi không mang nên lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng để giày thoát hết hơi nóng.
    • Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh sạch sẽ, gói lại bằng giấy và bảo quản nơi khô thoáng.
    • Tránh để nước thấm vào giày, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ quá nóng.
    • Tránh chèn ép giày để không bị biến dạng.

Câu hỏi thường gặp

  • 1. Mất bao lâu tôi có thể nhận được đơn hàng?

    Sau khi bạn hoàn tất đơn hàng, chúng tôi có 24h để xử lý đơn hàng của bạn. Và bạn sẽ nhận được hàng từ 02 đến 04 ngày làm việc sau khi chúng tôi xác nhận đơn hàng.

  • 2. Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

    Bạn có thể thanh toán sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng tại địa chỉ đăng ký.

  • 3. Zeal có chấp nhận thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế, Cổng PAYPAL…?

    Hiện tại Zeal chỉ áp dụng hình thức thanh toán khi nhận hàng. Rất tiếc về sự bất tiện này, chúng tôi sẽ cập nhật thêm các hình thức thanh toán trong thời gian tới.

  • 4. Tại sao mã khuyến mãi của tôi không thể sử dụng được?

    Mỗi mã khuyến mãi của Zeal sẽ có thời hạn sử dụng tương ứng. Bạn có thể kiểm tra lại thời hạn hiệu lực của mã khuyến mãi. Nếu vẫn trong thời hạn hiệu lực mà mã khuyến mãi không sử dụng được. Bạn vui lòng liên hệ hotline (028).668 28 972 để được hỗ trợ.

  • 5. Bằng cách nào tôi có thể tự hủy đơn hàng của mình?

    - Nếu đơn hàng của bạn chưa vận chuyển, bạn có thể hủy bỏ lệnh bằng cách liên hệ với hotline của chúng tôi : (028).668 28 972
    - Bạn sẽ có một giờ sau khi bạn đặt hàng để hủy bỏ.

Giao và nhận hàng

  • - Thời gian nhận hàng : 03 ngày làm việc kể từ khi được xác nhận đơn hàng.
    - Nếu trong trường hợp nhận được sản phẩm không đúng với thông tin sản phẩm đã đặt, chúng tôi rất tiếc về trường hợp này. Phiền bạn liên lạc với hotline - (028).668 28 972 của chúng tôi để được tư vấn và giải quyết.

Thanh toán

  • Lưu ý : kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.